วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

วิธีสมัครUFABET ‘เฮนโด้’ลั่นกลองหงส์สู้เรือขาดใจจนหยดสุดท้าย


จอร์แดน เฮนเดอร์สันกัปตันทีมลิเวอร์พูลประกาศชัดเจนจะไม่มีทางถอนคันเร่งยอมแพ้และจะสู้ไปจนหมดเสียงนกหวีดสุดท้ายของฤดูกาลนี้

“หงส์แดง”บุกชนะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 เกมเมื่อวันอาทิตย์ทำให้กลับมาแซงแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นจ่าฝูงอีกครั้งแต่แข่งมากกว่า 1 เกม

“เรือใบสีฟ้า”จะลงสนามพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเกมสำคัญวันพุธนี้ซึ่งเฮนเดอร์สันมองว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดทีมก็จะสู้ต่อไป

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษล่าวว่า”นี่คือผลการแข่งขันสำคัญสำหรับเรา เราอยากต่อสู้ไปจนสุดทาง เอาชนะไปเรื่อยๆ”

“สำหรับเราแล้วมันคือบททดสอบที่แตกต่างออกไป ผมคิดว่าเราก้าวข้ามมาได้ดีมากนะ เราต้องเชื่อมั่นเข้าไว้ รักษาความมั่นใจและเอาชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก(กับคาร์ดิฟฟ์) มันร้อนมากนะและเรารู้ดีเลยว่ามันไม่ง่าย แต่เอาจริงๆนะ ทั้งสองทีมก็ร้อนเหมือนกัน”

“สภาพอาการมันร้อนแต่ผมคิดว่าเรารับมือกับมันได้เป็นอย่างดีเลย เราจัดการกับเกมได้ดีด้วย และมันมาหลังจากชัยชนะสำคัญเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา”

“พวกเขาสู้สุดชีวิต เรารู้ว่ามันโหดแน่ๆ เราต้องอดทนและพยายามพิสูจน์ให้เห็นและทำให้แน่ใจว่าเราสามารถจัดเกมรับได้อย่างเป็นระบบ”

วิธีสมัครUFABET




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูราคาบอลUFABET ปธ.บอลกีนีอัดJKอย่าล้ำเส้นสั่ง’เกอิต้า’อดช่วยชาติ

อันโตนิโอ ซัวอาร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติกินีกล่าวตำหนิ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลไม่มีอำนาจแจ้งว่า นาบี้ เกอิต้า หมดสิทธิ์ลงเ...