วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

วิธีสมัครUFABET ‘เรนาโต้’เบื่อตบยุงขอลงหลังพี่เสือ


เรนาโต้ ซานเชสกองกลางสำรองของบาเยิร์น มิวนิคยอมรับว่าต้องการย้ายออกจากสโมสรเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้เปิดขึ้น

มิดฟิลด์วัย 21 ปีย้ายจากเบนฟิก้ามาอยู่ในอัลลิอันซ์ อารีน่าด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโรเมื่อปี 2016 แต่กลับไม่สามารถสร้างผลงานออกมาได้

เมื่อปีก่อนเขาโดนส่งไปให้สวอนซี ซิตี้ยืมใช้งานแต่ก็ทำผลงานไม่ประทับใจซึ่งหลังจากกลับมามิวนิคฟอร์มของเขาก็ไม่ดีขึ้นมา

ซานเชสลงไปแค่ 16 เกมให้กับ”เสือใต้”ในฤดูกาลนี้และไม่เคยเป็นตัวจริงในบุนเดสลีกาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นมา

เมื่อโดนถามว่าเริ่มต้นหาสโมสรใหม่หรือยัง ซานเชสตอบว่า”ผมคิดว่างั้นนะ ไม่ว่าจะขายหรือยืมตัวมันก็น่าจะดีกว่า เราจะได้เห็นกันเองแหล่ะ”

“ทุกคนรู้ว่าผมอยากเล่นมากกว่านี้ 5 นาทีไม่พอหรอกนะ! การลงสนามคือสิ่งที่ผมรัก”

“ผมทำเต็มที่ทุกๆการซ้อม โค้ชรู้ดี เพื่อนร่วมทีมก็ทราบ ผมต้องพร้อมเสมอ ผมจะทำเต็มที่แม้ได้ลง 5 นาที ผมมีความมั่นใจในตัวเองและผมกำลังเล่นได้ดีหากมีโอกาส”

วิธีสมัครUFABET





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูราคาบอลUFABET ปธ.บอลกีนีอัดJKอย่าล้ำเส้นสั่ง’เกอิต้า’อดช่วยชาติ

อันโตนิโอ ซัวอาร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติกินีกล่าวตำหนิ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลไม่มีอำนาจแจ้งว่า นาบี้ เกอิต้า หมดสิทธิ์ลงเ...