วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

UFABETดีมั้ย ซาร์รี่เผยสิงห์ถก’โปรยิ้ม’ยืดสัญญาใหม่


เมาริซิโอ ซาร์รี่เทรนเนอร์ของเชลซีเปิดเผยว่าดาวิด ลุยซ์ปราการหลังหัวฟูกำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในเวลานี้

เซ็นเตอร์ทีมชาติบราซิลกำลังจะหมดสัญญาเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง แต่ซาร์รี่เปิดเผยว่า”สิงห์ไฮโซ”ต้องการให้เขาอยู่ช่วยทีมต่อไป

เมื่อโดนถามว่า”โปรยิ้ม”จะอยู่กับเชลซีต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ซาร์รี่ตอบว่า”ผมไม่รู้เรื่องของดาวิด ลุยซ์นะ”

“ผมรู้ว่าเขาได้เข้าร่วมประชุมไปเมื่อ 4-5 วันก่อน แต่จากนั้นผมก็คิดแต่เรื่องการลงสนาม ผมไม่ได้ถามเขาหรอกนะว่าผลการประชุมเป็นอย่างไรบ้าง”

“หากคุณอยากรู้ผมจะไปถามเขามาให้วันพรุ่งนี้ก็แล้วกันนะ”

UFABETดีมั้ย 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูราคาบอลUFABET ปธ.บอลกีนีอัดJKอย่าล้ำเส้นสั่ง’เกอิต้า’อดช่วยชาติ

อันโตนิโอ ซัวอาร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติกินีกล่าวตำหนิ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลไม่มีอำนาจแจ้งว่า นาบี้ เกอิต้า หมดสิทธิ์ลงเ...