วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

วิธีแทงบอลให้ถูก “ญอเรนเต้”ปลุกเพื่อนไก่คืนฟอร์มเก่งขยี้อาหยักซ์


เฟร์นานโด ญอเรนเต้ กองหน้าตัวเก๋าของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้งัดฟอร์มเก่งกลับคืนมาและสู้กันต่อในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก พบอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม วันอังคารนี้

สเปอร์ส เตรียมลงทำศึกหนักนัดสำคัญพบอาหยักซ์ ต่อเนื่องจากความปราชัยคาบ้านใหม่เป็นครั้งแรกให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่้ผ่านมา

“ถูกต้อง เราต้องการให้ทุกคนตื่นขึ้นมาลุยกันต่อเนื่องจากถ้าเรายังคงเล่นอย่างเดิมในวันอังคารนี้ เราจะแพ้แบบไม่ต้องลุ้นอะไรเลย” ญอเรนเต้ กล่าว

“เราไม่ได้เล่นเหมือนอย่างทึ่แฟนๆสมควรจะได้รับมัน เราต้องโชว์อะไรมากกว่านี้เนื่องจากมันคือเกมดาร์บี้แมตช์และมีความสำคัญมากๆต่อเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก”

“ผมเองก็ไม่รู้มันเกิดขึ้นเพราะอะไร แต่เราเล่นกันได้แย่มากๆ และเราต้องแก้ไขให้มันดีขึ้นถ้าอยากจะชนะอาหยักซ์”

ทั้งนี้ สเปอร์ส จะไม่มี แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวความหวังที่ยังไม่หายเจ็บข้อเท้า ขณะที่ซน ฮึน มิน ติดโทษแบน ดังนั้นคาดว่า ญอเรนเต้ น่าจะได้รับโอกาสเล่นเป็นตัวจริงในนัดนี้ และเขาก็หวังว่าจะทำประตูสำคัญให้ทีมได้อีกเหมือนเช่นที่เคยทำได้ในนัดชนะผ่านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ารอบมา

“มันเป็นประตูที่ได้จากสะโพกของผม เป็นลูกแรกเลยที่ทำได้ในลักษณะนี้” ญอเรนเต้กล่าว

วิธีแทงบอลให้ถูก 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูราคาบอลUFABET ปธ.บอลกีนีอัดJKอย่าล้ำเส้นสั่ง’เกอิต้า’อดช่วยชาติ

อันโตนิโอ ซัวอาร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติกินีกล่าวตำหนิ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลไม่มีอำนาจแจ้งว่า นาบี้ เกอิต้า หมดสิทธิ์ลงเ...