วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

วิธีแทงบอลให้ถูก บายอร์รับเคยพยายามฆ่าตัวตาย


เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตกองหน้าผู้กองทีมอาร์เซน่อลเผยเรื่องราวชวนตะลึงครั้งนึงสมัยตกต่ำที่สุดในชีวิตเคยคิดสั้นไม่อยากอยู่บนโลกนี้อีกต่อแล้ว

โดยหัวหอกทีมชาติโตโกย้อนความหลังสมัยยังไม่โด่งดังนั้นสภาพความเป็นอยู่ทางบ้านยากจนข้นแค้นอย่างหนักมากแทบไม่มีจะกินจนทำให้เขาพยายามฆ่าตัวตายแต่ทำไม่สำเร็จ

“ครอบครัวของผมยากจนอย่างหนักจนกระทั่งผมได้ไปเล่นให้ทีมเม็ตส์ พวกเขาให้ผมเงิน 3,000 ปอนด์ต่อเดือน แต่ครอบครัวผมขอบ้านสักหลังราคา 5,000 ปอนด์เองนะซึ่งถือว่าไม่เยอะเพราะเราอยู่กันเป็นครอบครัว” อเดบายอร์เล่าอดีตผ่านหนังสือพิมพ์ เดอะเดลี่ย์ เมล

“แต่สโมสรไม่ใส่ใจผมเลยจนคืนนึงผมจำได้ว่าตอนผมลุกจากเตียงใจของผมคิดว่าผมทำอะไรที่นี่ ไม่มีใครแฮปปี้กับผมเลย ผมคิดได้ว่ามีร้านขายยาและผมหวังซื้อยาเยอะมากินเพื่อฆ่าตัวตาย”

“ผมโทรหาเพื่อนคนสนิท เขาได้ปลอบใจผมให้เย็นลงจนผมคิดว่าว่าสิ่งสำคัญก็คือการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า การมีเพื่อนคอยปลอบช่วยผมได้เยอะ”

วิธีแทงบอลให้ถูก 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูราคาบอลUFABET ปธ.บอลกีนีอัดJKอย่าล้ำเส้นสั่ง’เกอิต้า’อดช่วยชาติ

อันโตนิโอ ซัวอาร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลทีมชาติกินีกล่าวตำหนิ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลไม่มีอำนาจแจ้งว่า นาบี้ เกอิต้า หมดสิทธิ์ลงเ...